new21 Tổng hợp viêc làm cho Sinh viên mới ra trường, thực tập viên mới nhất Cần Thơ
 

Thông tin việc làm

10:02:23 11/03/2017    499

Thông tin tuyển dụng

Ngành nghề: Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn

Địa điểm: Cần Thơ

Mô tả công việc:

Công ty SaigonTaydoTourist, nhằm đáp ứng cho sự phát triển và mở rộng quy mô hoạt động Công ty đang tìm kiếm những ứng viên ưu tú cho các vị trí sau:
  Nhân Viên Kinh Doanh Số lượng: 6
Mô tả công việc: Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, chăm sóckhách hàng hiện tại Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể Theo dõi các xu hướng của thị trường và chào bán các sản phẩm du lịch Lấy thông tin từ điện thoại (khách tự gọi đến) Từ các mối quan hệ: người thân, bạn bè, các phương tiện thông tin đại chúng Tìm hiểu những thông tin về ngành, thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Cần phải có một cái nhìn khách quan về lĩnh vực Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng về tình hình du lịch của đơn vị, xin 01 cuộc hẹn làm việc trực tiếp với khách hàng nếu họ chuẩn bị đi du lịch Đến trực tiếp các cơ quan, đoàn thể, xí nghiệp trường học ,.. chào Tour, thiết kế chương trình tour theo yêu cầu khách hàng và tính giá chào bán Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu và đảm bảo doanh số bán hàng Thành công sẽ tới với những người biết đặt mục tiêu và phấn đấu mọi cách để đạt được nó Yêu cầu công việc: ứng viên có kinh nghiệm Tốt nghiệp các ngành Du lịch/ Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ,.. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch. Ngoại hình ưu nhìn, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng,..  
2.  Nhân Viên Điều Hành
Số lượng: 2 ứng viên có kinh nghiệm Hoàn tất các hợp đồng với các đối tác về khách sạn, nhà hàng, phòng vé, điểm tham quan. Thiết kế tour khi cấp trên giao nhiệm vụ. Xây dựng và tính giá chương trình tour du lịch. Cập nhật giá cả dịch vụ nhà hàng, khách sạn và điểm thăm quan. Xây dựng và tính giá các chương trình tour mới đặc trưng của công ty. Tìm hiểu cập nhật thông tin mới nhất các tour tuyến. Theo dõi quá trình thực hiện tour (điều hành các tour đã ký hợp đồng) Cung cấp thông tin, giấy tờ cần thiết cho nhân viên sale tour và cộng tác viên phục vụ cho công tác tiếp thị. Đóng góp các ý kiến xây dựng kế hoạch phát triển trên thị trường. Triển khai các kế hoạch hợp tác với các công ty lữ hành. Lấy thông tin các dịch vụ tại các điểm tour. Hiểu biết các tuyến điểm du lịch Có mối quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ Khéo léo giao tiếp, đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ Lịch sự, nhẹ nhàng trong giao tiếp với khách hàng Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao Trung thực, có tinh thần đoàn kết giúp được đồng nghiệp Phát triển và xây dựng hệ thống đối tác cung cấp dịch vụ (nhà hàng, khách sạn, nhà xe, điểm tham quan, địa điểm thuê tổ chức các event...) Giám sát và thực hiện việc confirm đặt dịch vụ, confirm thông tin của khách với các đối tác cung cấp dịch vụ Tư vấn và confirm về giá, yêu cầu dịch vụ của khách hàng với dịch vụ của công ty Thu thập ý kiến góp ý khách hàng, tư vấn khách hàng và giải quyết thắc mắc của khách hàng về dịch vụ trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ Liên lạc, tư vấn và confirm với khách hàng qua hệ thống đại lý du lịch Am hiểu về các dịch vụ du lịch và tổ chức sự kiện Có khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ, đàm phán với đối tác Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng Có tính Cẩn thận, có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc một cách khoa học Có tinh thần chủ động, ham học hỏi. Ưu tiên người có độ tuổi đời thâm niên trong ngành HDV thâm niên đi xuyên Việt Thực hiên các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên   Hướng Dẫn Viên Số lượng: 8
Mô Tả Công Việc
    Đón, trả khách tại điểm đón/đại lý,..
    Kiểm tra lại các dịch vụ như nhà hàng, suất ăn, xe đưa đón, phòng ngủ khách sạn đảm bảo dịch vụ sẵn sàng tốt nhất để phục vụ khách.
    Thực hiện các nghiệp vụ hướng dẫn tại các điểm tham quan trong suốt quá trình đi tour.
    Chăm sóc khách hàng trên tour.
    Phát tờ rơi quảng cáo tour khi có chiến dịch quảng cáo.
    Phát quà tặng khách khi có chiến dịch tặng quà cho khách.
    Xử lý các phát sinh trong phạm vi quyền hạn được giao.
    Xuất trình thẻ ngành khi yêu cầu.
    Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu
    Nam/Nữ, ngoại hình khá, tốt nghiệp tại các trường chuyên nghành hoặc tiếng Anh
    Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
    Có kiến thức du lịch, điểm đến ở Việt Nam, các thị trường hướng dẫn.
    Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.
Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
 
Quyền Lợi Khi Được Tuyển Dụng:
  Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên và cơ hội thăng tiến; Được tham gia vào môi trường văn hóa sôi nổi, với nhiều hoạt động thường xuyên; Thu nhập cao theo năng lực Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động, nội quy, quy chế Công ty (chế độ phúc lợi, tham quan, nghỉ mát, thưởng theo doanh số quy định của công ty …) Có cơ hội được học hỏi và phát triển sự nghiệp Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện Loại hình công việc: Toàn thời gian  
Hồ sơ gồm có:
-        Đơn xin việc (viết bằng tiếng Việt)
-        Bảng tóm tắt thông tin ứng viên
-        Sơ yếu lý lịch (có công chứng của chính quyền địa phương)
-        Giấy khám sức khỏe (trong 06 tháng gần nhất)
-        Bản sao hộ khẩu, CMND (sao y công chứng)
-        Bản sao bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm (sao y công chứng)
-        Ảnh màu (02 ảnh 4 x 6)
-        Quyết định của đơn vị cũ (nếu ứng viên có kinh nghiệm).
 
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 26/3/2017
 
HỒ SƠ DỰ TUYỂN GHI RỎ VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN GỞI VỀ: CÔNG TY SAI GON TAY DO TOURIST
Phòng Nhân Sự
%: (0710) 3 798 798 – 0123 365 1368
Email: saigontaydotourist@gmail.com
 
Note: Công ty không hoàn trả hồ sơ ứng viên dự tuyển khi không đạt yêu cầu, không nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
 
Thông tin liên hệ

Tên đơn vị tuyển dụng: CÔNG TY SAIGONTAYDOTOURIST

Điện thoại: 0710 3 798 798

Email: saigontaydotourist@gmail.com

Địa chỉ: CẦN THƠ

tung tung
Tìm theo ngành nghề
Việc làm theo tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây